एक वेल्हाळ पाखरु

Mulegajanan57@gmail.com
Gajanan Mule

Re: एक वेल्हाळ पाखरु

Bharati Sarmalkar
apratim kavita !!!

Re: एक वेल्हाळ पाखरु

Gajanan Mule
thanks bhartiji.

2011/11/21 Bharati Sarmalkar [via ई-साहित्य] <[hidden email]>
apratim kavita !!!

http://x.2286687.n4.nabble.com/-tp3755729p4090662.html
To unsubscribe from एक वेल्हाळ पाखरु, click here.
NAML

Gajanan Mule

Re: एक वेल्हाळ पाखरु

naamagumjaayegaa@gmail.com
मजा आली वाचताना. एक एक शब्द एखाद्या दाण्यासारखा. मनमोहक. ना धों महानोरांच्या कवितांच्या पुढली पायरी. खुप सुंदर रचना.

Re: एक वेल्हाळ पाखरु

Gajanan Mule
thanks friend

http://x.2286687.n4.nabble.com/-tp3755729p4103181.html
To unsubscribe from एक वेल्हाळ पाखरु, click here.
NAML

Gajanan Mule

Re: एक वेल्हाळ पाखरु

yogesh sonawane
APRATIM, I THINK YOU HAVE LOST YOUR MOMENTUM. BUCK UP PLEASE. DO NOT REST. YOU HAVE TO WAKE UP AND LET OTHER WAKE UP THROUGH YOUR WORDS. CARRY ON YOUR MOMENTUM AS IT WAS IN THE PAST.

WARM REGARDS

YOGESH S.

Re: एक वेल्हाळ पाखरु

Gajanan Mule
धन्यवाद योगेशजी,ई साहित्य प्रतिष्ठान ला मी अनेकदा संपर्क करून पहिला पण मला प्रतिसाद मिळालाच नाही. म्हणून मी इकडे भटकणे आता जवळपास सोडून दिले आहे. माझी ही पोष्ट आता नेमकी कुठे आहे हे हि सापडत नाही. असो हा प्रदेश कदाचित आपला नसावा.

Sent from my Samsung Galaxy smartphone.
[...]

http://x.2286687.n4.nabble.com/-tp3755729p4641746.html
To unsubscribe from एक वेल्हाळ पाखरु, click here.
NAML
Gajanan Mule

Re: एक वेल्हाळ पाखरु

siddheshwar
nitant sundar kalpanaa aahe.

Re: एक वेल्हाळ पाखरु

Gajanan Mule
धन्यवाद सिद्धेश्वर .

Sent from my Samsung Galaxy smartphone.
To unsubscribe from एक वेल्हाळ पाखरु, click here.
NAML
Gajanan Mule

Re: एक वेल्हाळ पाखरु

Gajanan Mule